Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

 


Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Tham khảo tại : https://chothuemayphoto247.net/huong-dan-photo-so-ho-khau-dung-cach/

 Nguồn : https://chothuemayphoto247.net

Vâng, chỉ cho các bạn đã đến với mình thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cắt phô tô cái quyển sổ hộ khẩu như thế nào là đơn giản nhất thì quyển sổ hộ khẩu thì thường thường thì chúng ta sẽ có 4 cách để phụ tùng hả thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn là ba cách phô tô chu khẩu đơn giản.Còn cách thứ tư thì mình sẽ hướng dẫn sau thì đầu tiên thì mình sẽ tiến gần cái máy phô tô hả? 

Ờ thì mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đơn giản nhất. Đầu tiên là mình sẽ vô tù. Gọi là một thí dụ như cuốn sổ hộ khẩu chứ gì khi lần đầu tiên mình sẽ chọn một mặt thôi.Thí dụ như đây bốn người bốn ngàn trong một mặt để mộc mạc thôi trời ơi. 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Ricoh Toshiba






Vâng, xong rồi chúng ta sẽ thao tác trên một chuyến đây. Các bạn khi thao tác trên một kiếm thì các bạn đây, thí dụ như bây giờ mình hướng dẫn các bạn ôtô một mặt trước nha.Bây giờ chúng ta sẽ đặt cuốn sổ hộ khẩu nòng ZSU lên hướng này. 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Các bạn nhớ là nếu mà các bạn cho sách gốc của bạn cắt cũng được, các bạn muốn canh nó giữa tờ giấy A 4 thì các bạn này này có cái hướng là cho nên là 212 hệ.

Chính vì vậy các bạn cứ cho nó nằm ngay chính giữa tờ giấy A 4 là được đây nó đây rồi, nếu mà con biết cái tờ giấy A 4 cái giới hạn của nó là 297 thôi, vô đây là 210 được đó các bạn cho đặt ngay chính giữa sao Lupetta lên đi này là phu tu một mạch nha các bạn 

các khoản cước quét nữa, nó đã quét xong một mặt ở đó, song chúng ta quét tới thí dụ như thế này này dường như cuốn sổ hộ khẩu này, thí dụ như nó có hay mặc đi.

Thay vào đó đó là cách thứ nhất, đầu tiên, đơn giản nhất để mình sẽ bấm gà chọi gà đi đâu vậy, chị Lan Ngọc Trời này nói theo cái cách đầu tiên thì mình hướng dẫn cho các bạn là cách gọi, là cách đơn giản nhất hả?Thầy vẫn bấm ngay đây là cô Tô số khẩu giữa chỉ 24 đây. 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba Ricoh 

Các bạn nhìn này, Hứa Mộc một mực cuốn sổ hộ khẩu luôn mua bán heo nó. Đây là cách gọi là cách đơn giản nhất. Cái thứ hai thì mình sẽ phô tô sổ hộ khẩu hay mà các bạn cứ đây là một mặt đúng không?

Đây là một mặt nữa thì cho hay mặc nó dính lấy nhau thành một tờ, con số khẩu nhiều thì các bạn cứ thao tác nó tiếp nối nhiều. Đây là cách thứ nhất một ghế, giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn, các quý ngài nghĩ thì các bạn cũng chọn bún nè đây, thao tác trên màn hình tao nè, trong 

vòng tròn phê quá hay rồi, trong xu rồi chúng ta cũng đặt cuốn sổ hộ khẩu đầu tiên chúng ta trên này rồi chúng ta đặt trên mặt kính vào chúng ta đặt theo cái hướng này cơ mà giữa tao với bố nữa, nói chung là mình không cho nó nằm gọn trên tờ giấy A 4 cho nó đẹp rồi chúng ta sẽ bấm sờ ta, 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

còn chúng ta bấm nút một cái tôi vẫn thấy nó quét hỗn hợp xong cái này thì cái bánh.Cái mặt thứ hai các bạn cứ lặp lại theo chiều nay nó rồi song chúng ta sẽ bấm ta tiếp theo chúng ta bấm sờ ta, nó quét cậu đâu rồi nó rồi chúng ta sẽ chờ cho tôi tờ giấy đây thì các bạn đi kết quả này sổ hộ khẩu thường lạc của ta đây rồi đó một, 

hai chưa thì một cuốn nằm ở trên một mạng, thí dụ như các bạn xấu hổ nó còn nhiều nữa thì các bạn ấy sẽ thao tác tiếp tục nè.Thí dụ chỉ cách đây 1 tàu đúng không? Này các bạn thấy một, hai đúng không? Bây giờ ba bốn. 

Nhờ thế bà muốn đi, bà bún bò bún của anh bắt đầu úp cho nó quay ngược lên đây nè. Anh ấp cho nó quay, nó quay về hướng bên trong này cơ mà đó, cái này là nói chung là mỗi một lần trở về thì chúng ta sẽ quay ngược lại, quay qua quay lại vô lại Này, mình đặt cái dừa vốn thôi nhé, song chúng ta trong trong chế độ Iran, nếu như mà món này 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Lèo Á mình thấy nó quét nữa xong. Vâng, nhìn tới năm sáu nè, thí dụ năm sáu đúng không? Làm sao chúng ta lật ngược về phía bên đây, 

ngồi với chúng tôi cũng bỏ giữa tao uống luôn rồi đây, xong rồi chúng ta sẽ chọn lúc tiết mục đó rồi chúng ta chọn cho chị gái, còn nếu mà sổ hộ khẩu càng càng nhiều thì các bạn cứ lặp đi lặp lại nhưng mà mình hướng dẫn cho các bạn cắt cắt phô thôi này.

Nhìn cái mặt đầu tiên lấy xe cho các bạn dễ thấy hoặc nộp tiền rồi đúng hông nè bắt đầu lập nghe nè 1 1 2 3 4 năm sáu nè nó dầm sao rồi xong người chúng ta sẽ bấm lại hả? Đây là cách photo sổ hộ khẩu thứ hai.

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Ricoh Toshiba

Còn cách thứ ba chúng ta sẽ phô tô về cháu đây cơ mà. Nó nói chung là khi chúng ta phô tô vạn quyển sổ thì chúng ta sẽ cho nó làm gì rồi chúng ta sẽ bấm ngay chính giữa đó. Thí dụ như cái này các bạn bấm mũi sổ, các bạn thấy chàng mọt xông tới chân nữa thôi là không được.

Năm, sáu và thứ ba nằm ở phía sau này mà cô dâu cái này chúng ta chỉ bóng vậy thôi Còn bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách phụ thu vạn quyển sổ đó đây. Tụi tui xấu thì chúng ta sẽ đầu tiên chúng ta sẽ tiếp tục thao tác này 

Các bạn cứ thao tác trên màn hình trước nhé Chúng ta sẽ thao tác trên màn hình thức trọn hai mặt đó chẳng hay mặc con số nữa.Chế độ cơ thể của anh cứ để ông đầu tiên thì chúng ta sẽ thao tác hết trơn màn hình xong rồi 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Chúng ta thao tác trên một tiếng đây các bạn hiểu cái cuốn sổ trong sổ hộ khẩu là nó như vầy, cậu phải hiểu là khi hai mặt có thấy cái mặt, cái mặt trước thì cái này, cái mặt sau thì nó là thằng này xong rồi, Thấy mặt trước là thằng này 1 sao là thằng này.

Vâng, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn trước đây. Đầu tiên các bạn sẽ để cái cuốn sổ nó nằm như vầy trước nha. Cái này là mặt ngoài bìa nhất nè. Cách đây một khuôn mặt hoa bia nhất rồi nhỉ, mình sẽ để chính giữa tờ giấy A 4 tiếp tục rồi, xong 

rồi để một cơn sốt rồi này chúng ta sẽ bấm nút bấm nút ta nói nó quét đầu tiên, mua nó quét xong một cái xong.Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục chúng ta tới cái mặt thứ hai đây, cái mặt này mặt này cứ nằm bên trong của cái tờ đầu tiên. 

Các bạn có cái sự khổ luyện của bạn để nói Hoàng đế gì? Nói chung là hồi nãy gì khô hay mặt chúng ta đã hết cái này qua đây, còn cái này một mặt thì chúng ta đế giày nó đây.Xong chuyện tao ghét bọn này, nó quét mặt hai xong, tôi mặc thứ ba, 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

thứ ba thì mình sẽ cho nó quét thằng này, mình sẽ nơi này nhớ rồi mình sẽ cho nó đây này canh canh giữ dừa uống nhé, mình bấm sờ ta rồi tiếp theo một số ba, số ba thì chúng ta sẽ tiếp tục chúng ta để hướng ngược lại.

Bánh canh cũng nằm ở khoảng giữa bốn, nhưng mà cái này thì các bạn nhớ số 100 năm mươi nằm ngay đây nè rồi, xem tiếp Được rồi, nghe cái thao tác mà cuốn sổ hộ khẩu nhiều, nhìn nhiều trang đó thì các bạn cứ lặp đi lặp lại nhé, nhờ nó mình sẽ cho nó nghe phu tu 

sổ hộ khẩu mà mình phô cái kiểu dẫn cuốn này bây giờ nó chạy ra nè đây rồi đó gói thầu em sẽ bấm ngay chính giữa nè đây.Các bạn thấy là nếu mà khu rừng cứu chúng ta sẽ bóp nhuyễn giữa đây rồi mình sẽ bấm ngay chính giữa nha này 

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba

Hướng dẫn photo sổ hộ khẩu trên máy Toshiba E650

mình sẽ bấm ngay chính giữa xong mình làm thêm nó bấm huyệt chính giữa nha rồi nè nè nào. Cho nên có một ý hay gì cũng được. Thói quen rửa xong rồi đó nha, số một, số hai nó cho một số hai, số ba nè và nếu mà một số ba, số bốn cho nó sáng ngọn núi Cô Lạc, 

y tới đây là cách phô dạng xấu, còn một cách phô dáng xấu nữa thì sau này mình sẽ hướng dẫn cho bạn sau.Hiện tại mình tôi nhắn cho các bạn 3 cách phô tô su khẩu thôi, còn các bạn muốn cắt cho nó bằng khẩu thì các bạn cắt đi bằng cách nhìn đi thôi. 

Cảm ơn các bạn đã xem. Vi đi. Ô không hề nhớ. Đăng ký kênh chia sẻ cho mọi người không biết.Xin chào và hẹn gặp lại Huy đâu. Vì sao


 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét