Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

Xin chào các anh chị và các bạn, Hôm nay em cùng với các anh chị và các bạn,Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002  chúng ta sẽ cùng nhau ca i tro máy photocopy. Đây là một dòng máy photocopy thời điểm hiện tại thì nó đang được rất nhiều các cơ quan văn phòng cũng như các cửa hàng photocopy chúng ta ưa chuộng và sử dụng rất là nhiều.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau các bước cài in cho máy photocopy cồn M 76 cùng hai nha để có thể ơn cài đặt được in cho máy photocopy recall M B 6 0, 2. Bước đầu tiên chúng ta phải biết được địa chỉ IP của máy tính.

Chúng ta có thể cài đặt địa chỉ IP của máy phô tô để muốn biết được địa chỉ IP của máy tính thì tôi sẽ vào trong cái biểu tượng mạng xong rồi chúng ta sẽ chọn bấm chuột phải chứ open network khi chúng ta bấm biểu tượng mạng ra thì có cái kéo xuống thì có phần net guốc em sơ sinh có hiện phần là biểu tượng mạng ra thì chúng ta bấm vào chọn cái phần đề tài đây.

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001


Đây là địa chỉ IP của máy tính sẽ là 1 9 2 chấm 1 6 840 chấm 1 0 3. Địa chỉ ghét quay của nó nó sẽ là 1 9 2 1 6 840. Tôi lưu ý với các bạn, chúng ta chỉ cần té xuống đáy mắt nè.Khi chúng ta cài đặt địa chỉ IP cho máy phô tô thì chúng ta sẽ cài số thắc mắc 

và cái ghét quay này nó phải giống y hệt của máy tính, còn cái địa chỉ IP này thì chúng ta có thể thay đổi cái cái cái cái địa chỉ cuối cùng không máy phô tô nhé.Ví dụ như cái này cuộn băng của các bạn là cái máy tính của tôi, nó là đuôi của nó là số một lẻ ba này thì bây giờ trên máy phô tô để tôi có thể đặt nó là 99 hoặc 100 hoặc 101 hoặc 102 hoặc 104, 

miễn là cách nó khác.Cái 13 này ra thì là máy in của chúng ta sẽ in thoải mái sau khi chúng ta xác định được là địa chỉ IP của máy tính chỉ khác quay của nó này. Bước tiếp theo chúng ta sẽ ra máy phô tô mà chúng ta sẽ cài đặt địa chỉ IP của máy phô tô.Bây giờ chúng ta sẽ ra máy photo và địa chỉ IP của máy phô tô nhé và đây là máy phô tô ri côn M 2 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

mà tôi muốn giới thiệu với các bạn để chúng ta có thể cài đặt được cái địa chỉ IP của máy phô tô này thì bây giờ chúng ta sẽ chọn một phần uther tun vạch chéo cao tơ trên màn hình nhé.Tiếp theo thì chúng ta sẽ chọn vào phần settings tinh. 

Sau khi chọn vào phần setting thì nó sẽ hiện ra cái phần là in tơ nét tinh trong phần setting thì các bạn có thể để ý thấy nó sẽ có hiện lên cái địa chỉ IP mà chúng ta cần và cái địa chỉ ghét quay mà chúng ta cần cần cần ghi vào nhé.

Ái ở cái phần địa chỉ ghét Wayne thì các bạn sẽ cài đặt cho tôi là địa chỉ 1 9 2 chấm 1 6 8 chấm 40 chống một tại vì cái địa chỉ ghé quay của máy tính hoặc là như thế. Còn cái phần địa chỉ IP của máy của tôi bây giờ các bạn hãy đặt cho tôi 1 9 2 1 6 8 chấm 40 chấm một linh 2 mình bấm chấm 12 là để cho nó khác với cái địa chỉ IP của máy lính của mình.

Nếu mà trái tim máy tính của mình nữa là 103. Sau khi mà cài đặt cái địa chỉ IP xong thì chúng ta chỉ còn cái việc cuối cùng chúng ta sẽ tạo được i v về và chúng ta sẽ sẵn sàng chúng ta đi thôi. Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong bước là đặt cài đặt địa chỉ IP cho máy phô tô 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002
để mà kiểm tra cái máy phô tô và máy tính này nó có thông minh hay không thì chúng ta sẽ làm các bước sau này và bấm vào trong cái biểu tượng văn này chúng ta sẽ gõ là cách 1, 9, 2 chấm 1 6 840 chấm một không hai. Đây là địa chỉ IP của máy phô tô mà tôi vừa đọc xong ông ta đánh cách hả dấu trừ và T bấm en tơ 

vé khi mà mạng ngài nói nó chạy như này này thế là chúng ta sẽ thoải mái luôn, lúc nào thì máy nó cũng được.Mạng này của tôi đang hơi bị chậm một chút, bình thường nó sẽ ra cái dòng mà nó sẽ thay thế cái số 64 này là cái số 22 năm nhưng mà nói chung là không sao. 

Các bạn khi cài đặt địa chỉ ip máy phô tô mà phình ra như này nghĩa là chắc chắn 100 % là các bạn sẽ được bước tiếp theo thì bây giờ chúng ta sẽ vào trang web này.Chúng ta sẽ gõ cái phần mềm mà in của cái máy m b 6 02 ra chúng ta sẽ ghi là đờ i v video call m b 6 0 0 2 

chúng ta sẽ bấm tìm kiếm nó sẽ hiện ra ngay là trang port thì con nó nói chung là về dòng đi cô này thì tất cả những kẻ đưa ra về in hoặc kem có dòng máy này thì chúng ta đều vào trang cái sắp bót nè, chúng ta có thể lấy nó ra.Bây giờ tôi sẽ vào trang săn sóc nó. 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002
Giờ đây thì cái máy tính của tôi hiện tại đang chạy Win mười và bản 64 bit. Khi các bạn lấy được vợ của nó ra khiến các bạn nên nhớ là sẽ lấy theo huynh của mình nhé. Huynh của mình nó sẽ là Win 7089 thì chúng ta bấm chọn chọn vào thì nó sẽ hiện ra cái phần và in nó. Sau đấy chúng ta sẽ bấm đao loát cái phần xấu này nè hả? 

Nhưng đâu đó xong thì cho anh sẽ bấm mở ra nghệ danh, ông Lake sếp nách phần bờ ao rồi là cái phần mà chúng ta sẽ chọn là lưu lại. Vừa nó vào đâu thì thông thường thì chúng ta nên lưu vào trong cái phần bọn mình có thể cất giữ được lâu dài, khi cài lại máy thì nó sẽ không bị mất đi.Mình có thể sẵn. Mình nghĩ là không phải vào trang sách này thì chúng ta. 

Tại vì nữa đây tôi chọn đồ đê ô kê một nách OK tiếp theo chúng ta sẽ vào phần đều. I, V của máy thì tôi tôi đã vào trong cái phần vào trong cái phần con chó con ở đây chọn phần đi xe buýt em riêng tư.Ê, tại đây thì nó sẽ có hiện một cái phần mà A Tơ 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

chúng ta sẽ bấm vào, nó sẽ tự loát nhưng mà kể cả là nó có cái đúng, cái máy nhưng nó phần mềm no no no no chưa cài đặt, nó hoàn chỉnh. Khi các bạn đi ra thì nó sẽ thiếu phần mềm.Sau khi nó lắc cái phần mềm này thì chúng ta sẽ bấm vào cô này bọn mình đây, cái này là cái cách cài mình hay cài nhất mà nó sẽ cho một cái giơ. I V hoàn chỉnh nhất cho máy in của bạn. Tiếp theo chúng ta sẽ bấm A Đê Đê và riêng tư theo địa chỉ IP, chúng nó bấm 

Next, nó sẽ có phần địa chỉ IP của máy phô tô nhé.Đọc địa chỉ IP của máy photo thì chúng ta sẽ gõ vào đây 1 9 2 chấm 1 6 840 chấm một không hai ái. Sau khi ghi đúng địa chỉ của nó như thế này chúng ta sẽ chờ một chút là nó sẽ lắc theo cái pizza và nó sẽ tìm đến đúng cái máy phô tô của mình.Một lần nữa tôi xin nói lại là chúng ta cài cái đường là đợt I, V 

này hay là chúng ta sẽ cài theo cái nguyên của mình. Không phải là cứ nhìn tôi cái này xong nghề thì mình cứ áp dụng như thế thì nó rất là khó.Tại vì nhiều will gauguin bảy, tám 10 finnick vì nó rất nhiều những cái đấy mình phải tùy thuộc vào trong ghế Will của mình, nó chạy cái gì thì chúng ta sẽ tìm lại. Vừa qua nghe máy phù hợp với 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

Will ấy sau khi máy và hiện ra như này không có gì chúng ta sẽ bấm Next chờ một chút nữa.Ở đây sau khi nó sẽ hiện ra cái bạn này thì bây giờ đến lượt chúng ta sẽ tìm đến, đích là cái mà chúng ta vừa tải về, ta sẽ chọn này, chúng ta sẽ chọn một bờ ao này, anh ấy. Bây giờ khi mà đến đây thì chúng ta sẽ chọn vào cái đêm.Khi tôi lưu dữ liệu bà này tại đây thì nó sẽ có cái phần mềm đã vào guồng máy phô tô rồi hoặc là chuột vào nó sẽ vào đây bấm cái 

phần mềm này xong là chọn bình ok ê, nó sẽ hiện ra ba cái máy 6 2 7 5 0 2 3 9 0, 0, 2 cái này thì chúng ta chọn cái máy nào cũng được.Tại vì ba cái máy này là gần như là nó giống nhau, nó chỉ khác nhau về tốc độ 6 02 thì nó chạy 60 trang một phút. Máy 14502 này chạy 75 trang phút vào cái máy 9 tháng mùng 2 thì nó sẽ chạy 90 trang một phút.

Ở đây tôi đang hướng dẫn các bạn cài máy 6 khung, hai chúng ta sẽ kích vào sổ hồng hà này chọn nách ấy nói tiếp cách tiếp giờ đây nó sẽ có phần là các bạn có nên xe máy hay không thì các bạn chọn xe cũng được mà không xem được.Tại vì là hiện tại thì khi mà theo cách này thì là máy nào cũng là máy chủ. Khi mà các bạn cài tất cả các máy tính còn lại nên

Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002
 là chúng ta chọn xe cũng được mà không xe cũng được. Tôi sẽ chọn là không xe nhé, bấm Next Philip và đây là chúng ta đã vừa hoàn thành xong cái việc mà cái máy in này để mà cho máy in của các bạn có thể hoạt động được luôn ấy. Nó không không không báo lỗi, khi mà các bạn bấm máy in thì là thường thì vào cái máy cày xong nó sẽ 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

có mặc định nghĩa là khổ sở hữu nét tơ thì bây giờ chúng ta sẽ mặc định cái khổ giấy cho nó thành là a 4 cái cách mặc định của giấy lót của nó lên nó như thế nào thì bây giờ chúng ta sẽ làm các bước sau nhé.Đầu tiên chúng ta sẽ kích chuột phải vào máy chọn đi. Ái các bạn chờ một chút. Ở đây nó sẽ hiện ra cái ổ này chúng ta sẽ chọn vào trong cạnh cái Tết 

Tết này ta chọn vào đây, tại đây thì nó sẽ hiện ra một cái ô là chọn cái khổ, giấy này chọn khay giấy này, loại giấy này giờ đây thì thường thì chúng ta chỉ chọn mỗi khổ thế đấy, ba bốn xong rồi, cái khay giấy thì để mặc định cũng được chọn online và ô kê rồi.

Tiếp theo chúng ta sẽ vào phần A Phan và nó sẽ có phần được pleased fault và chuột vào đây nó sẽ hiện một cái ô giống y như lúc nãy luôn và sẽ chọn cái khổ giấy A 4 ap lai ok. 

Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002
Chúng ta chỉ cần chà thế này thôi thì là tất cả những cái lịch in của chúng ta sẽ không báo sai của dáy như cái máy phô tô nữa.Chúng ta có thể in rất là thoải mái, luôn để mà chọn mặc định máy thì chúng ta sẽ bấm chuột phải chọn sẽ đạt được sau nhé, phòng riêng tư này ô kê 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

hả thì nó sẽ đánh dấu tích xanh này dấu tích xanh lá cây số mặc định cho máy.Vậy là chúng ta đã vừa cài xong cái đứa này vừa vào máy M B 2 dòng M 76. 

Ông Hai là cái cách cài nó cũng giống như là cái máy M B 6000 B 6500 m B 7 khu, 1 tháng mùng 1 tất cả các vở đều vào trong trang sắp bót nó để nó lấy ra nghĩa là chúng ta cài nó rất là dễ thôi.Chỉ có một lưu ý duy nhất là cái địa chỉ IP của máy phô tô và máy tính nó phải khác nhau, còn địa chí ghét quay thì nó phải giống nhau như thế.

 Chúng ta đã hoàn thành xong cái việc in xong rồi, bây giờ chúng ta sẽ bấm I mô t xem là nó hông mẩy nó hoạt động như thế nào nhé.Giờ đây tôi mở file word gia này xong tôi nhắn Cameron Poe chọn đúng máy sao cô hung hai nè vì lúc nãy tôi vừa cài một máy xông lên là nó nó, nó sẽ hiện phần mềm ra nhưng mà mình chọn đúng 

  Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002/ 7502/ 9002/ MP 8001/ 7001/ 6001

cái máy này xong rồi chúng ta chọn khổ giấy chọn là in một mặt thay mặt trọn bộ, chọn trang giấy trắng, lẽ nó ở cái phần này xong rồi trực tiếp sau đó bấm ô kê và bây giờ chúng ta sẽ xem tờ giấy nó sẽ in ra.Đây là cái máy mà tôi vừa bấm nó in xong rồi các bạn 

Hướng dẫn cài in máy Ricoh MP 6002

có thể chủ yếu trên màn hình, trên màn hình của máy phô tô, nó sẽ hiện dấu chấm xanh. Đây là dấu hiệu để nhận biết là máy in in và nó sẽ in tờ giấy ra ngoài.Các bạn có thể xem này ô kê và với vài thao tác cơ bản thì tôi đã hướng dẫn các 

bạn cách cái in của máy Recall M B sau 02 các bạn có nhu cầu sửa máy phô tô và đổ mực máy in, máy phô tô. Xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0 8 3 22 năm hai mùa 1.Em xin chân thành cám ơn các bác rất là nhiều.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét